Entertech Việt Nam – Cung cấp, lắp đặt Cổng dò kim loại trên toàn quốc

Entertech Việt Nam – Cung cấp, lắp đặt Cổng dò kim loại trên toàn quốc

Trên thế giới, tại các nước có nền công nghiệp phát triển thì Cổng dò kim loại không còn xa lạ với đa số người dân cũng như các doanh nghiệp, các tổ chức… Họ có thể bắt gặp Cổng dò kim loại ở khắp mọi nơi, từ Sân Bay, Nhà Ga, Đến Trung trung tâm thương mại, các địa điểm sinh hoạt văn hóa…Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay, Chúng ta biết rất ít đến Cổng dò kim loại và các ứng dụng của nó trong đời sống. Chính vì điều đó, Công ty cổ phần Entertech Việt Nam đã nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra thị trường các model cổng dò kim loại phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá thành hợp lý với thị trường Việt Nam hiện nay.

Cong do kim loai AT IIID

Cong do kim loai AT IIID

Cổng an ninh dò kim loại là thiết bị ứng dụng nguyên lý từ trường để phát hiện và nhận biết kim loại khi ở trong vùng kiểm soát của nó, Ví dụ tại các nhà máy sản xuất hàng hóa, linh kiện điện tử, khi công nhân hoặc người lao động mang theo kim loại (vũ khí, hàng hóa thành phẩm…) đi qua cổng dò kim loại thì ngay lập tức họ sẽ bị phát hiện với xác suất gần như 100%. Điều này cho phép đảm bảo an ninh trong khu vực sản xuất và đảm bảo không có thất thoát tài sản ra bên ngoài.

Cổng an ninh dò kim loại do Entertech phân phối hiện nay có rất nhiều model với các tính năng khác nhau, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của đơn vị sử dụng. Độ nhạy kim loại cao, chống báo động giả, chống nước, giao diện đơn giản, dễ sử dụng và di chuyển…

Với kinh nghiệm thực tế triển khai các hệ thống cổng dò kim loại nhiều năm tại các nhà máy, khu công nghiệp trong cả nước, Công ty cổ phần Entertech Việt Nam rất mong được hợp tác cung cấp và lắp đặt Cổng dò kim loại cho các đơn vị có nhu cầu trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09.6263.2696 hoặc 0946.477.868.

Share Button

Comments

comments