Đầu đọc thẻ NFC ACR1251U-A1

Đầu đọc thẻ NFC ACR1251U-A1

– ACR1251U-A1 là thế hệ thứ hai từ của sản phẩm đầu đọc thẻ NFC ACS, trong đó cung cấp các tính năng tiên tiến như phần mềm được nâng cấp, một (Secure Access Module) khe SAM, và hỗ trợ cho các thẻ NFC. Đó là lý tưởng cho các ứng dụng không tiếp xúc với chức năng bảo mật cao. Thông qua SAM, đa dạng hóa quan trọng và xác thực lẫn nhau được thực hiện có thể, hạn chế sự tiếp xúc của các phím và hạn chế khả năng của các phím bị đánh cắp, cung cấp một mức độ bảo mật cao trong các hoạt động tiếp xúc.

– ACR1251U-A1 phù hợp cho bất kỳ ứng dụng thông minh không tiếp xúc như xác minh danh tính cá nhân, login mạng, ngân hàng trực tuyến, và micropayment. Với các tính năng NFC nâng cao, ACR1251U-A1 cũng là mục đích cho các ứng dụng NFC phi truyền thống như áp phích thông minh cho quảng cáo và tiếp thị, Đồng thời nó cũng rất thích hợp với hầu hết các nghệ NFC trong thông tin liên lạc.ACS1251U-A1

– Ngoài ra dòng ACR1251U-A1 với tiêu chuẩn PC / SC, cho phép khả năng tương tác trên các ứng dụng khác nhau . ACR1251U-A1 cũng hỗ trợ update phần mềm từ xa sau, trong đó giảm bớt những thay đổi phần cứng. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế hợp thời trang và tính năng phong phú, ACR1251U-A1 cho phép bạn tận hưởng sự tiện lợi của việc sử dụng các ứng dụng NFC.

Đầu đọc thẻ NFC Card Reader ACR 122U-A9

 

Share Button

Comments

comments