BẢNG ĐIỆN TỬ GIÁM SÁT VÀ THEO DÕI QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT

BẢNG ĐIỆN TỬ GIÁM SÁT VÀ THEO DÕI QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT

  Cùng với chính sách hỗ trợ và thu hút vốn đầu tư nước ngoài, nền sản xuất công nghiệp trong nước ngày càng phát triển. Đi cùng với đó là nhu cầu tối ưu hóa quá trình giám sát và quản lý sản xuất. Phương án sử dụng BẢNG ĐIỆN TỬ là một trong những ứng dụng phụ trợ được quan tâm nhất hiện nay.

 

bảng điện tử hiển thị thông tin sản xuất

Bảng LED điện tử hiển thị thông tin sản xuất

  Với kinh nghiệm thực tế tại các công ty FDI lớn lại Việt Nam như Samsung Bắc Ninh, Panasonic, Sansei, Hitachi… Chúng tôi biết rõ và hiểu được cần phải làm gì để hỗ trợ các doanh nghiệp sản suất tại Việt Nam. Trong một ca sản xuất ngoài yếu tố con người và máy móc, nguyên vật liệu thì phương pháp làm việc cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Chúng ta phải đưa ra kế hoạch và theo dõi nó thường xuyên, cách tốt nhất là kế hoạch đó phải được thông báo cho tất cả các công nhân viên trong khu vực sản xuất, vậy còn gì tối ưu hơn một BẢNG ĐIỆN TỬ hiển thị trực tiếp thông tin trong ca sản xuất, cho chúng ta biết mục tiêu của ca sản xuất là bao nhiêu và đến thời điểm hiện tại đã có bao nhiêu sản phẩm được hoàn thiện. Hay các thông tin về tỷ lệ sản phẩm lỗi trên từng dây chuyền, trên từng công đoạn sản xuất?

bang nang xuat lao dong

Bảng năng xuất lao động

 Nếu như trước đây chúng ta chỉ có cách ghi nhớ hoặc xem mục tiêu ở các bảng thông tin truyền thống, hoặc chỉ ghi sản lượng sản xuất ở cuối mỗi ca. Thì hiện nay, tại sao chúng ta không sử dụng một BẢNG ĐIỆN TỬ ở mỗi dây chuyền để làm giúp công việc này?

Bảng LED điện tử có thể được tùy biến theo yêu cầu người dùng cần hển thị thông tin gì, một số bảng điện tử tham khảo.

Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, công ty cổ phần Enterech Việt Nam sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý công ty về BẢNG ĐIỆN TỬ và các giải pháp hỗ trợ sản xuất trong doanh nghiệp.

video: https://www.youtube.com/watch?v=Fo26OBx0elc&feature=youtu.be

Share Button

Comments

comments