Cổng dò kim loại – Ứng dụng trong công nghiệp

Cổng dò kim loại – Ứng dụng trong công nghiệp

Tại Việt Nam chúng ta hiện nay, Rất nhiều các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên cả nước. Với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận, đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như mọi hoạt động của doanh nghiệp thì hầu hết các đơn vị này đều phải có một lực lượng kiểm soát an ninh rất chuyên nghiệp và không thể bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống Cổng dò kim loại.

Cong do kim loai

Ứng dụng của cổng dò kim loại

Hệ thống CONG DO KIM LOAI đã và đang được sử dụng rất nhiều trên thế giới như một phần không thể thiếu trong mỗi nhà máy, mỗi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Cong do kim loại hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường, với sự hỗ trợ của công nghệ xử lý kỹ thuật số DSP. Cho phép phát hiện kim loại với độ chính xác cao nhất, CONG DO KIM LOAI  có thể phát hiện kim loại nhỏ tương đương một chiếc ghim giấy thông thường. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của cảm biến được đặt hai bên thân, Cong do kim loai có thể nhận biết chính xác khi nào có người mang theo kim loại đi qua, xác định chính xác và chỉ rõ khu vực phát hiện kim loại trên thân người dựa trên việc phân vùng tìm kiếm kim loại được chia làm 6 vùng, 12 vùng, 18 vùng phát hiện kim loại tùy từng model.

Ngoài những ứng dụng ưu việt trên đây, CONG DO KIM LOAI cùng được đảm bảo là rất an toàn cho người sử dụng, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến con người, kể cả phụ nữ có thai hoặc người mang máy tạo nhịp tim trong cơ thể. Để biết thêm về thông số kỹ thuật của từng model Cong do kim loai các bạn có thể tham khảo thêm Video hoặc các model Cổng dò kim loại tại website: www.entertech.vn

Share Button

Comments

comments