Bảng led điện tử trên dây chuyền sản xuất

Bảng led điện tử trên dây chuyền sản xuất

Với chính sách hỗ trợ rất tích cực của chính phủ hiện nay, các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh chóng, và có thể nói đây là đối tượng doanh nghiệp đem lại lợi nhuận cao và ổn định nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Bên cạnh khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân. Ngoài ra đối tượng doanh nghiệp này còn mang đến cơ hội việc làm cho hàng triệu lao động trong nước, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn hoạt động. Ngoài sự hỗ trợ tích cực của các yếu tố nói trên, các đơn vị FDI cũng cần đến sự hỗ trợ của các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp thiết bị phụ trợ công nghiệp, BẢNG LED ĐIỆN TỬ TRÊN DÂY CHUYỂN SẢN XUẤT.

bang led dien tu tren day chuyen san xuat

bang led dien tu tren day chuyen san xuat

BẢNG LED ĐIỆN TỬ TRÊN DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT được thiết kế, chế tạo ngay tại Việt Nam. Theo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị, doanh nghiệp, dựa trên thông tin được khảo sát thực tế trong nhà xưởng, trên từng băng tải, dây chuyền sản xuất, từng mặt hàng, sản phẩm cụ thể. Phương án thiết kế BẢNG LED ĐIỆN TỬ TRÊN DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT được đưa ran gay sau khi đã thu thập được toàn bộ thông tin liên quan, dựa trên yêu cầu của đối tác. Sau đó, mô hình thiết kế mô phỏng kích thước, hình dáng, thông số kỹ thuật, giao diện hiển thị… sẽ được đưa ra một cách chi tiết và chính xác tuyệt đối. Để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai xót nào khi đưa vào sử dụng, các BẢNG LED ĐIỆN TỬ TRÊN DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT  được các kỹ sư thiết kế kiểm tra rất kỹ trước khi bàn giao cho khách hàng. Sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng và hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào đối tác cần đến.

Với ưu điểm được nghiên cứu và phát triển tại công ty cổ phần entertech Việt Nam, bằng kinh nghiệm thực tế làm việc tại các nhà máy FDI lớn nhất cả nước như Samsung, Panasonic, Hitachi… chúng tôi hiểu được các bạn cần gì, và chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. BẢNG LED ĐIỆN TỬ TRÊN DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT sẽ được chuyển giao kỹ thuật cho đơn vị sử dụng, có thể thay đổi yêu cầu hiển thị ngay cả khi sản phẩm đã và đang được sử dụng trên dây chuyền. Xem thêm bảng led điện tử entertech.

Share Button

Comments

comments