Bảng điện tử hiển thị năng suất lao động

Bảng điện tử hiển thị năng suất lao động

Hiện nay, ứng dụng phụ trợ của các sản phẩm điện tử, tự động hóa trong sản xuất ngày càng rõ rệt và trở thành một phần thiết yếu trong mỗi nhà xường, mỗi dây chuyền sản xuất. Việc ứng dụng BẢNG ĐIỆN TỬ đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện năng xuất lao động và nâng cao ý thức chấp hành nội quy của người lao động trong từng công đoạn sản xuất.

 

Cụ thể chúng ta có thể lấy một ví dụ nhỏ sau đây để hiểu rõ hơn sự khác biệt khi sử dụng phương pháp quản lý kế hoạch truyền thống tức là thông tin về mỗi ca sản xuất chỉ được cập nhật vào đầu và cuối mỗi ca. So với trường hợp sử dụng BẢNG ĐIỆN TỬ để cập nhật thông tin sản xuất thường xuyên, qua đó mỗi một vị trí từ giám sát đến công nhân trên dây truyền hay bất kỳ ai đang làm việc trong khu vực xưởng đều không khó để thấy được các thông tin như sản lượng hiện tại, mục tiêu trong ca, tỷ lệ lỗi trên dây truyền… Việc này sẽ giúp cho mỗi vị trí trong công đoạn biết được mình cần phải làm những gì để có thể đạt được kết quả tốt nhất, giúp người quản lý nâng cao năng suất lao động và đề ra mục tiêu, kế hoạch phù hợp nhất cho từng công đoạn. Đó là những ưu điểm tuyệt vời khi mỗi dây truyền đều có một BẢNG ĐIỆN TỬ hiển thị năng xuất lao động.

Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, luôn sẵn sàng học hỏi, tìm ra những phương án cải tiến tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ứng dụng BẢNG ĐIỆN TỬ là một trong những cải tiến mới được đưa vào sử dụng tại các nhà máy, doanh nghiệp miền bắc và được công ty cổ phần Entertech Việt Nam thiết kế, chế tạo, chuyển giao công nghệ trên toàn quốc.

Share Button

Comments

comments