ỨNG DỤNG BẢNG ĐIỆN TỬ TRONG DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT

ỨNG DỤNG BẢNG ĐIỆN TỬ TRONG DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT

Cùng với sự phát triển của các khu công nghiệp, khu chế xuất trong nước, các ngành công nghiệp phụ trợ trong đó có công nghệ BẢNG ĐIỆN TỬ hỗ trợ sản xuất cũng không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm chi phí từ đó tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

BẢNG THEO DÕI NĂNG SUẤT  SX

Bảng điện tử hiển thị năng xuất lao động

BẢNG ĐIỆN TỬ có thể ứng dụng trong hầu hết các công đoạn sản xuất cần hiển thị thông tin và năng xuất lao động. Từ khâu nhập nguyên vật liệu ta cũng cần đếm và theo dõi lượng hàng nhập vào trong mỗi ca, mỗi ngày… đến khâu sản xuất hay lắp ráp cũng cần đến các bảng thông tin luôn thường trực và sẵn sàng cập nhật bất cứ lúc nào. Khâu xuất hàng thành phẩm cũng vậy, Để tránh những nhầm lẫn không đáng có do con người tạo ra trong quá trình làm việc, không có phương pháp nào tối ưu hơn là để cho các thiết bị phụ trợ như BẢNG ĐIỆN TỬ làm thay công việc này. Chúng ta sẽ vừa tiết kiệm được nhân công, tiết kiệm chi phí quản lý doanh nghiệp, mặt khác khối lượng công việc của từng vị trí chuyên trách cũng giảm đi rõ rệt.

robot_van_chuyen

 

Robot vận chuyển trong nhà xưởng

Ngoài việc triển khai hệ thống BẢNG ĐIỆN TỬ thì hiện nay Entertech cũng đã và đang phát triển hệ thống ROBOT VẬN CHUYỂN, phụ trợ và nâng cao khả năng cung ứng nguyên vật liệu, vận chuyển hàng thành phẩm trên dây chuyền sản xuất.

Share Button

Comments

comments