THIẾT KẾ CHẾ TẠO BẢNG ĐIỆN TỬ THEO YÊU CẦU SẢN XUẤT

THIẾT KẾ CHẾ TẠO BẢNG ĐIỆN TỬ THEO YÊU CẦU SẢN XUẤT

Hiện nay có rất nhiều nhà máy và các đơn vị sản suất trong nước muốn cải tiến công đoạn sản xuất của mình. Song phần lớn các đơn vị chưa nghĩ đến ứng dụng của BẢNG ĐIỆN TỬ, bằng việc chúng ta có thể tùy biến, thiết kế chế tạo theo yêu cầu, dựa vào đặc thù sản phẩm của mỗi đơn vị thì hiệu quả mà nó mang lại thật vô cùng lớn trong thực tế sản xuất hiện nay.

ban dien tu theo yeu cau

công đoạn sản xuất khi chưa có bảng điện tử dễ gây nhầm lẫn

Trong môi trường sản xuất hàng ngày nếu không có BẢNG ĐIỆN TỬ, chúng ta không thể tránh khỏi những nhầm lẫn không đáng có ở tất cả các công đoạn có sự tham gia trực tiếp của công nhân. Đặc biệt là công đoạn kiểm tra và thống kê hàng thành phẩm ở cuối mỗi dây chuyền. Chúng ta lấy gì để đảm bảo rằng mỗi một công nhân trên dây chuyển sẽ luôn chính xác? sẽ không xảy ra nhầm lẫn? câu hỏi này chúng ta luôn bắt gặp hàng ngày, và luôn luôn phải nghĩ cách hạn chế lỗi đó. Giải pháp chúng ta đưa ra không thể chung chung là “hạn chế nhầm lẫn” hay “các bạn không được phép quên hay nhầm lẫn”.. tất cả những giải pháp đó đều không triệt để 100%. Vì đó là lỗi chủ quan của con người, mỗi vị trí sẽ phải làm việc liên tục 8 tiếng mỗi ngày, đó là chưa kể đến ca 2, ca 3 và over time. Những căng thẳng, mệt mỏi và các yếu tố tâm lý khác sẽ ảnh hưởng đến công việc của chúng ta, và các lỗi sản xuất sẽ sinh ra từ đây. Vậy giải pháp tốt nhất của chúng ta là… làm cho công nhân không thể có lỗi ở công đoạn cần cải tiến! và cách hay nhất là thay thế con người bằng các thiết bị tự động hóa. BẢNG ĐIỆN TỬ hỗ trợ sản xuất sinh ra từ ý tưởng đó. Không nhằm mục đích nào khác ngoài việc hỗ trợ cải tiến trong quy trình sản xuất của mỗi nhà máy.

bang dien tu

 

Sử dụng bảng điện tử để giám sát năng xuất lao động

Với kinh nghiệm thực tế sản xuất nhiều năm ở các công ty nước ngoài tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ các bạn cần gì, và chúng tôi có thể làm được gì tốt nhất cho các bạn. Chúng ta hãy bắt đầu từ một ứng dụng đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả… BẢNG ĐIỆN TỬ. Xem thêm các bảng led điện tử tại đây.

Share Button

Comments

comments