Cung cấp modul Led 7 thanh sản xuất tại Việt Nam

Cung cấp modul Led 7 thanh sản xuất tại Việt Nam

Trong các ứng dụng thực tế để hiển thị các thông số cần thiết chúng ta cần dùng đến rất nhiều MODUL LED 7 THANH với màu sắc và kích cỡ khác nhau. Có thể là Modul Led 7 segment đồng hồ, có thể là Modul Led 7 đoạn ghép 3, ghép 4, ghép 5… Tuy nhiên hầu hết các Modul này chúng ta đều nhập từ China hoặc tự làm sẽ mất rất nhiều thời gian, việc này ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ hoàn thành sản phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị sản xuất Bảng năng suất lao động, Chúng tôi đã phát triển và đưa vào sản xuất hàng loạt hầu hết các Modul Led 7 thanh để cung cấp cho các đơn vị trên toàn quốc khi có nhu cầu.

Module LED 3x7

Các Modul Led 7 thanh có thể ứng dụng khi làm mạch đồng hồ, mạch hiển thị thông tin số, các bộ đếm, Bảng thông tin sản xuấtModul Led 7 đoạn được thiết kế thi công trực tiếp tại Việt Nam bởi công ty cổ phần Entertech Việt Nam, Sản phầm đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay người sử dụng, được bảo hành 2 tháng trên toàn quốc.

Các thông tin cơ bản nhất của Modul Led 7 thanh có thể kể đến như:

Module Đồng hồ

Module Đồng hồ

Các modul đều là Led Anode chung mắc nối tiếp với nhau dùng 74HC595 và ULN2803 làm IC đệm dòng, mạch điều khiển thì đơn giản chỉ cần 3 dây DS, ST, SH tương thích với tất cả các loại vi điều khiển 8051, PIC, AVR, có thể nối tiếp nhiều Module với nhau.

– Dùng nguồn nuôi 12VDC

– 1 Jump tín hiệu vào, 1 Jump tín hiệu ra, 1 Jump nguồn nuôi 12VDC

– Có bảo vệ chống đấu ngược nguồn.

– Lớp phíp đồng dày, đảm bảo tính thẩm mỹ và chắc chắn khi debug

Quý đơn vị và cong ty có nhu cầu về tất cả các loại Modul Led 7 thanh xin vui lòng liên hệ hotline 09.6263.2696 hoặc website: www.entertech.vn để được tư vấn và hỗ trợ

Share Button

Comments

comments