Chế tạo bảng led điện tử dùng trong sản xuất công nghiệp

Chế tạo bảng led điện tử dùng trong sản xuất công nghiệp

Với nhu cầu càng ngày càng gia tăng của các doanh nghiệp trên cả nước. Việc chế tạo BẢNG LED ĐIỆN TỬ DÙNG TRONG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP cũng đỏi hỏi phải nhanh và chính xác hơn rất nhiều. Từ bước khảo sát thu thập thông tin, chọn vật liệu và linh kiện sử dụng, vẽ và thiết kế bản mạch, gia công phần cứng, lập trình cho vi điều khiển… tất cả các bước đó cần độ chính xác tuyệt đối và không được phép sai sót, có như vậy mới có thể tạo ra được sản phẩm ưng ý, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

BẢNG LED ĐIỆN TỬ DÙNG TRONG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP có thể được chia làm các công đoạn chính: Khảo sát, tìm hiểu yêu cầu của đơn vị sử dụng, thiết kế chế tạo hệ thống điện tử tự động hóa, thiết kế chế tạo khung vỏ cơ khí, lập trình và test các ứng dụng. Mỗi công đoạn này đều phải được thực hiện thật chính xác và nhanh nhất có thể nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng và tiến độ hoàn thành để đưa sản phẩm vào sử dụng trong thực tế sản xuất.

bảng led điện tử dùng trong sản xuất công nghiệp

bảng led điện tử dùng trong sản xuất công nghiệp

Ở công đoạn khảo sát, tìm hiểu yêu cầu: Công đoạn này chúng ta cần tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩn và thực tế sản xuất của đơn vị sử dụng như: Sản phẩm của đơn vị đó là gì? kích thước bao nhiêu? làm chủ yếu bằng chất liệu gì? để đưa ra phương án chọn lựa nguyên vật liệu gia công BẢNG LED ĐIỆN TỬ DÙNG TRONG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP, cảm biến đầu vào nếu cần.

Công đoạn thiết kế hệ thống điện tử tự động hóa (gọi tắt là phần điện), phần này sẽ được thiết kế mô phỏng dựa trên những linh kiện được chọn sau khi đã khảo sát thực tế. Phần điện sẽ được thiết kế và chạy thử trên phần mềm mô phỏng trước. Sau đó mới được đưa ra làm thực tế để tránh xảy ra sai hỏng và tối ưu hóa các yêu cầu cần đáp ứng. Việc chọn loại chip Vi điểu khiển sẽ tùy vào mức độ hiển thị cũng như các thông tin cần hiển thị trên BẢNG LED ĐIỆN TỬ DÙNG TRONG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP để đảm bảo vừa hạn chế chi phí, vừa đáp ứng tốt nhất những yêu cầu đề ra.

chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về các công đoạn thiết kế, chế tạo BẢNG LED ĐIỆN TỬ DÙNG TRONG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP trong phần tiếp theo của bài này. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các ứng dụng cho bảng led điện tử tại bảng kế hoạch sản xuất

Share Button

Comments

comments