Bảng thông tin sản xuất – Ứng dụng và thực tiễn

Bảng thông tin sản xuất – Ứng dụng và thực tiễn

BẢNG THÔNG TIN SẢN XUẤT hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy, xưởng sản xuất trên cả nước, đặc biệt là các khu công nghiệp, khu chế xuất. Với tính ứng dụng rất cao, phạm vi sử dụng gần như không hạn chế. Với các tính năng được tùy biến, đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng đơn vị sử dụng, Hiển thị các thông tin cơ bản như Sản lượng, chênh lệch, tỷ lệ lỗi hỏng, thời gian dự kiến hoàn thành mục tiêu… Thêm vào đó BẢNG THÔNG TIN SẢN XUẤT còn có thể kết nối và giao tiếp với máy tính, với giao diện hiển thị và điều khiển thông minh, giúp người quản lý dễ dàng theo dõi, giám sát, thiết lập mục tiêu sản xuất mà không cần trực tiếp có mặt tại hiện trường sản xuất.

BẢNG THÔNG TIN SẢN XUẤT được thiết kế, chế tạo dựa trên thực tế sản xuất của mỗi doanh nghiệp, mỗi nhà xưởng với các yêu cầu khác nhau. Chúng ta có thể lấy một vài ví dụ để hiểu rõ hơn về điều này:

Bang thong tin san xuat

Bang thong tin san xuat

Nếu đơn vị sử dụng BẢNG THÔNG TIN SẢN XUẤT là một đơn vị sản xuất đồ may mặc thì với các công ty này, các đơn hàng thường làm theo số lượng nhất định, số lượng đơn hàng có thể là 1000, 5000, 10000 hay nhiều hơn thế. BẢNG THÔNG TIN SẢN XUẤT sẽ phải hiển thị được các thông tin: Số lượng hàng hóa thành phẩm, Mục tiêu sản xuất từng ca, từng ngày, Sản lượng hoàn thành? Chênh lệch đến hiện tại là bao nhiêu? Dự kiến sau bao lâu sẽ hoàn thành đơn hàng nếu với tốc độ hiện tại? Chúng ta sẽ cùng nhau đưa ra một kế hoạch chi tiết cho đơn hàng này, sau đó sẽ theo dõi và giám sát thông tin về tiến độ được cập nhật 24/24h. Qua những thông tin được cập nhật và hiển thị theo thời gian thực tế, người quản lý, các công nhân hay tất cả các vị trí làm việc trong công đoạn đều có thể biết được thực tế năng suất lao động của họ đang ở mức nào? Và cần điều chỉnh ra sao?

Trên đây là một vài phân tích nhằm hỗ trợ các đơn vị sản xuất có thể hình dung rõ hơn về ứng dụng BẢNG THÔNG TIN SẢN XUẤT trong thực tế tại đơn vị của mình. Nếu quý công ty có nhu cầu sử dụng bảng cho bất kỳ mô hình sản xuất nào, xin vui lòng liên hệ hotline: 09.6263.2696 hoặc 0946.477.868  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Share Button

Comments

comments