Bảng năng suất lao động tại hà nội

Bảng năng suất lao động tại hà nội

Hà nội cùng với các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hòa Bình, Hải Dương,… là những địa phương trọng điểm về thu hút vốn đầu tư nước ngoài tại khu vực phía bắc. Với lợi thế về hạ tầng cơ sở vật chất, Giao thông và nguồn lao động dồi dào. Các nhà máy sản xuất liên tục được xây dựng với quy mô ngày càng lớn. Cùng với đó, Công ty cổ phần Entertech Việt Nam cũng đầu tư xây dưng, nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm BẢNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG TẠI HÀ NỘI chủ yếu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ nghiên cứu và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nhiệm làm việc tại các nhà máy lớn như Samsung, Panasonic, Brother… hay các trung tâm nghiên cứu kỹ thuật ứng dụng hang đầu của Việt Nam hiện nay, BẢNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG TẠI HÀ NỘI là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản nhất, đem lại hiệu quả cao nhất và ít tốn kém nhất cho đơn vị sử dụng.

bang nang suat lao dong tai ha noi

bang nang suat lao dong tai ha noi

Về đối tượng sử dụng, BẢNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG TAI HÀ NỘI chủ yếu được sử dụng trong các nhà máy sản xuất có thể kể đến như ngành may mặc, dày da, điện tử, gia công cơ khí, cắt gọt kim loại, sắt thép… Hầu hết các ngành sản xuất đều có thể sử dụng được sản phẩm này.

BẢNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG TẠI HÀ NỘI cho phép đơn vị sử dụng cập nhật năng suất lao động ngay lập tức tại hiện trường sản xuất, qua đó giúp quý doanh nghiệp biết được tình hình sản xuất thực tế, đưa ra phương án cải tiến, tăng năng suất lao động, đưa ra  kế hoạch phù hợp với từng bộ phận..

BẢNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG TẠI HÀ NỘI được khảo sát và thiết kế theo nhu cầu của từng đơn vị sử dụng, bảng có thể có một hoặc hai mặt hiển thị, điều khiển từ xa qua remote, giao tiếp với máy tính điều khiển trung tâm, hiển thị các thông số cần thiết theo nhu cầu của đơn vị sử dụng. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, xin vui lòng liên hệ hotline: 09.6263.2696 hoặc website: www.entertech.vn

Share Button

Comments

comments