Bảng Led điện tử hiển thị thông tin sản xuất cho công ty may

Bảng Led điện tử hiển thị thông tin sản xuất cho công ty may

Ngành công nghiệp may mặc từ  lâu đã trở thành một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của nền kinh tế trong nước. Các mặt hàng may mặc này luôn đứng top đầu về xuất khẩu trong nhiều năm liền. Tuy vậy với sức ép cạnh tranh ngày càng lớn từ các doanh nghiệp nước ngoài, Ngành công nghiệp may mặc của chúng ta đang phải nỗ lực rất lớn để giữ vững vị trí của mình trên thị trường. Để làm được điều đó, trước hết chúng ta cần đầu tư cho máy móc thiết bị, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, BẢNG LED DIỆN TỬ HIỂN THỊ THÔNG TIN SẢN XUẤT CHO CÔNG TY MAY là một trong những ứng dụng mới, kịp thời đáp ứng yêu cầu hỗ trợ các đơn vị may mặc trong việc quản lý năng xuất lao động trên dây chuyền may.

BẢNG LED ĐIỆN TỬ HIỂN THỊ THÔNG TIN SẢN XUẤT CHO CÔNG TY MAY được thiết kế dựa trên các yêu cầu đặc thù của ngành may mặc. Doanh nghiệp có thể theo dõi tiến độ, đề ra mức sản phẩm phù hợp cho mỗi đơn hàng, năng suất được cập nhật liên tục theo thời gian thực giúp đưa ra các thông tin chính xác nhất về từng đơn hàng đang được triển khai trên mỗi dây chuyền, mỗi bộ phận. BẢNG ĐIỆN TỬ HIỂN THỊ THÔNG TIN SẢN XUẤT CHO CÔNG TY MAY  có thể hiển thị thông tị từng ngày làm việc, từng ca, thậm chí cả sản lượng công nhân làm thêm giờ. Tổng sản lượng thực tế sẽ được hiển thị bên cạnh mục tiêu đề ra. Bảng có hỗ trợ hệ thống lịch vạn niên hiển thị thời gian thực, từ đó có thể cung cấp thông tin đầy đủ nhất đến người quản lý cũng như từng vị trí công nhân trong xưởng về tình hình sản xuất hiện tại.

BẢNG LED ĐIỆN TỬ HIỂN THỊ THÔNG TIN SẢN XUẤT CHO CÔNG TY MAY còn có thể kết nối trực tiếp với máy tính của cấp quản lý, việc này cho phép người quản lý có thể cập nhật tình hình, đưa ra mục tiêu sản xuất tại bất cứ thời điểm nào mà không cần trực tiếp có mặt tại dây chuyền. Về hình dáng, kích thước, tính năng hiển thị…. đều có thể thay đổi dựa theo yêu cầu thực tế của mỗi doanh nghiệp, để đảm bảo việc ứng dụng bảng thông tin điện tử đạt hiệu quả cao nhất cho đơn vị sử dụng, Xem thêm các mẫu bảng điện tử tại đây.

Share Button

Comments

comments