Bảng điện tử quản lý mục tiêu sản xuất theo thời gian thực

Bảng điện tử quản lý mục tiêu sản xuất theo thời gian thực

Quản lý mục tiêu sản xuất là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng và lợi nhuận của các doanh nghiệp. BẢNG ĐIỆN TỬ QUẢN LÝ MỤC TIÊU SẢN XUẤT được đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong khâu lập kế hoạch và theo dõi sát sao mục tiêu về sản lượng, qua đó giúp cho doanh nghiệp chủ động hơn khi đề ra mục tiêu và định hướng phát triển.

bảng điện tử giám sát mục tiêu sản xuất theo thời gian thực

bảng điện tử giám sát mục tiêu sản xuất theo thời gian thực

Dựa vào nhu cầu thực tế cũng như kinh nghiệm làm việc với các đối tác là các doanh nghiệp FDI, BẢNG ĐIỆN TỬ QUẢN LÝ MỤC TIÊU SẢN XUẤT THEO THỜI GIAN THỰC đã đáp ứng kịp thời yêu cầu của doanh nghiệp. Từ việc đưa ra mục tiêu, đối với mỗi đơn vị, mỗi sản phẩm lại có cách thiết kế và yêu cầu riêng, mỗi doanh nghiệp lại chọn một cách thức riêng cho mình để đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, các yêu cầu về hiển thị thông tin, thiết kế, chế tạo BẢNG ĐIỆN TỬ QUẢN LÝ MỤC TIÊU SẢN XUẤT là không giống nhau ở các đơn vị sử dụng. Hầu hết các đơn vị yêu cầu bảng điện tử để đáp ứng các yêu cầu của riêng mình, một số nhà xưởng yêu cầu quản lý thông tin theo ca sản xuất, mỗi ngày sẽ được chia làm 12 ca (2 tiếng tương ứng với 1 ca làm việc), có đơn vị lại yêu cầu mục tiêu thực tế sẽ tùy biến theo thời gian, tức là cứ 2 phút thì mục tiêu lại tăng lên 1 đơn vị để làm động lực cho công nhân luôn cố gắng hết mình để đạt sản lượng cao nhất. Nhưng yêu cầu chung nhất của các đơn vị đều tập chung tại một điểm, không gì khác đó chính là giúp tăng sản lượng, giảm tỉ lệ sai hỏng… qua đó làm tăng lợi nhuận của doanh nghiệp cũng như tăng thu nhập cho người lao động, tránh được những sai sót không đáng có khi thay thế con người bằng hệ thống tự động giám sát ngay trên dây chuyền.

BẢNG ĐIỆN TỬ QUẢN LÝ MỤC TIÊU SẢN XUẤT theo thời gian thực có thể đáp ứng mọi yêu cầu của tất cả các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm đến sản phẩm này. Chúng tôi có thể tùy biến, đáp ứng các yêu cầu giám sát mang tính đặc thù của đối tác. Nhằm đảm bảo hỗ trợ tối đa nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý và đưa ra mục tiêu sản xuất. Tham khảo bảng điện tử cho dây chuyền sản xuất giầy.

Share Button

Comments

comments