Bảng điện tử cho dây chuyền sản xuất giày

Bảng điện tử cho dây chuyền sản xuất giày

Ngành giầy da của Việt Nam hiện nay vẫn đang giữ cho mình thế mạnh cạnh tranh rất lớn trên thị trường xuất khẩu, chính vì thế các đơn vị sản xuất cũng vì thế mà tăng lên cả về số lượng và quy mô sản xuất. Song để cạnh tranh với các thị trường khác thì chúng ta còn rất nhiều việc phải làm. Việc đầu tiên là cải thiện năng xuất lao động từ chính bản thân doanh nghiệp, Từ suy nghĩ đó BẢNG ĐIỆN TỬ cho dây chuyền sản xuất Giày được nghiên cứu chế tạo nhằm hiện thực hóa khả năng hỗ trợ đối với doanh nghiệp.

Với đặc thù của dây chuyền sản xuất Giày là hệ thống băng tải rất dài và rộng, do đó khi thiết kế hệ thống hiển thị phải đặc biệt chú ý đến khâu này, để đảm bảo mọi thông tin cần hiển thị có thể được nhìn thấy rõ nhất từ khoảng cách xa nhất khoảng 100m, chúng tôi đã đưa vào sử dụng BẢNG ĐIỆN TỬ có LED hiển thị công suất cao nhằm đáp ứng yêu cầu này.

Dây chuyền sản xuất giày

Dây chuyền sản xuất giày

 

Mặt khác, trong quá trình sản xuất trên dây chuyền, việc bố trí hàng hóa và tốc độ băng tải cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ chính xác của thông tin được hiển thị trên BẢNG ĐIỆN TỬ. Nếu băng tải chạy quá nhanh thì hàng hóa sẽ lộn xộn và sensor sẽ không thể đếm được chính xác, do vậy chúng tôi đã thiết kế tùy biến để đơn vị sử dụng có thể lựa chọn giữa phương án nhập bằng nút nhấn và phương án tự động đếm thông qua cảm biến được đặt trên băng tải.

BẢNG ĐIỆN TỬ GIÁM SÁT SẢN XUẤT được lắp đặt và chuyển giao trên toàn quốc, đáp ứng được tất cả các yêu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hệ thống ROBOT VẬN CHUYỂN Nhằm mục đích cuối cùng là hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến năng xuất lao động, giảm chi phí sản xuất và tăng sản lượng trên dây chuyền. Tham khảo thiết kế bảng điện tử theo yêu cầu sản xuất

Share Button

Comments

comments